Chính sách đổi trả

1/ Trường hợp Quý khách mua hàng online:

Quý khách được đổi/trả hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng (căn cứ vào vận đơn của đơn vị vận chuyển) trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không giống hình ảnh trên website: được đổi hàng hoặc hoàn tiền 100%, miễn phí vận chuyển hàng trả lại.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật: được đổi hàng hoặc hoàn tiền 100%, miễn phí vận chuyển hàng trả lại.
  • Sản phẩm không ưng ý theo nhu cầu sử dụng của Quý khách: không được trả hàng, chỉ được đổi hàng (Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển).

Quý khách mua hàng online có thể đến trực tiếp cửa hàng để đổi hàng hoặc thực hiện đổi hàng online

  • Trường hợp Quý Khách đến cửa hàng:

Quý khách chỉ được đổi size, đổi màu (cùng mẫu), Không được đổi qua mẫu khác. Nếu muốn đổi qua mẫu khác, Quý Khách phải thực hiện đổi hàng online. 

  • Trường hợp Quý Khách thực hiện đổi hàng online:

Quý Khách được đổi size, đổi mẫu. Quý Khách gửi hàng về cho shop theo địa chỉ sau:

Chị Thư – Xưởng Da ZEPPA – Thanh Hà, Hội An, Quảng Nam

SĐT: 091 464 3311

SĐT: 0166 88 050 37

(LƯU Ý: Quý Khách nên gửi thường – có đảm bảo để tiết kiệm phí ship. Quý Khách giữ lại biên lai gửi hàng)

Nhận được hàng, kiểm tra hàng chưa qua sử dụng, nhân viên shop sẽ liên hệ Quý Khách để xác nhận và ship hàng đi ngay. Phí ship hàng (cả 2 chiều) Quý Khách sẽ thanh toán cho đơn vị vận chuyển.

2. Trường hợp Quý khách mua hàng trực tiếp tại showroom:

Quý khách được đổi hàng, không được trả hàng. Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Showroom để thực hiện đổi hàng. Quý khách được đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng (căn cứ vào hoá đơn bán hàng) trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: bong vết nối, tuột chỉ, hỏng khóa kéo, bung đế …
  • Sản phẩm không ưng ý theo nhu cầu sử dụng của Quý khách.

3. Điều kiện đổi/trả hàng:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng.
  • Sản phẩm còn nguyên nhãn mác, không bị bẩn, không bị trầy xước.

4. Lưu ý:

  • Không hoàn tiền nếu sản phẩm đổi có giá trị nhỏ hơn sản phẩm ban đầu. 
  • Chính sách đổi/trả hàng không áp dụng đối với hàng giảm giá từ 30% trở lên. 
  • Các sản phẩm đổi/trả hàng online phải được xác nhận của nhân viên chăm sóc khách hàng. Với các trường hợp chuyển hàng về mà nhân viên chăm sóc khách hàng chưa xác nhận được lỗi sản phẩm và hoàn lại cho khách hàng, chúng tôi không chịu phí vận chuyển.